Mother’s Day Tamil Quotes அன்னையர் தினம்

Mother’s Day Tamil Quotes | அன்னையர் தினம் :-Namaskar dosto Aap sab ka Hamare blog m swagat hai. Dosto aaj main Aapke liye   Mother’s Day Tamil Quotes Leker aaya hu  Aap sb yahan se Best  Mother day Status select karke Apne facebook or  ki dp se Sath upload kar sakte ho.Dosto aap sabko hamare  status achhe lage to comments or share karna na bhule thank you.

Mother’s Day Tamil Quotes அன்னையர் தினம் 

Mother’s Day Tamil Quotes அன்னையர் தினம் , tamil mother day images



1. என் அம்மா ஒரு கடின உழைப்பாளி. அவள் தலையை கீழே வைக்கிறாள், அவள் அதை முடிக்கிறாள். அவள் வேடிக்கை பார்க்க ஒரு வழியைக் காண்கிறாள். ‘மகிழ்ச்சி உங்கள் சொந்த பொறுப்பு’ என்று அவள் எப்போதும் சொல்கிறாள்.


2. “அம்மா வீட்டில் இதயத் துடிப்பு; அவள் இல்லாமல், இதயத் துடிப்பு இல்லை என்று தெரிகிறது.”


3. “என் தாயின் முகத்தை எழுப்பி நேசிப்பதன் மூலம் வாழ்க்கை தொடங்கியது.”


4. “நான் உங்கள் மகள் என்பதால் நான் சிரிக்கிறேன். இதைப் பற்றி நீங்கள் எதுவும் செய்ய முடியாது என்பதால் நான் சிரிக்கிறேன்!”


5. சிலர் எதையும் சாதிக்க முடியும் என்று நினைப்பதற்கு ஒரு காரணம் இருக்கிறது. அவர்கள் அம்மாவின் பேச்சைக் கேட்டார்கள்.


6. எப்போதும் இருந்ததற்கு நன்றி அம்மா. மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!


7. மாமா என் மிகப் பெரிய ஆசிரியர், இரக்கம், அன்பு, அச்சமின்மை ஆகியவற்றின் ஆசிரியராக இருந்தார். காதல் ஒரு மலராக இனிமையாக இருந்தால், என் அம்மா அந்த அன்பின் இனிமையான மலர்.


8. என் அம்மா எப்போதும் என் உணர்ச்சி காற்றழுத்தமானியாகவும் வழிகாட்டியாகவும் இருந்து வருகிறார். எல்லாவற்றிலும் எனக்கு உண்மையிலேயே உதவிய ஒரு பெண்ணைப் பெறுவதற்கு நான் அதிர்ஷ்டசாலி.


9. “நீங்கள் உங்கள் தாயைப் பார்க்கும்போது, ​​உங்களுக்குத் தெரிந்த தூய்மையான அன்பைப் பார்க்கிறீர்கள்.”


10. “நான் இருக்கிறேன், அல்லது இருக்க விரும்புகிறேன், என் தேவதை அம்மாவுக்கு நான் கடமைப்பட்டிருக்கிறேன்.”

Mother’s Day Tamil Quotes அன்னையர் தினம் 

11. “முழு உலகிற்கும் நீங்கள் அக்கறையுள்ள, அன்பான தாய். என்னைப் பொறுத்தவரை, நீங்கள் முழு உலகமும் தான்.”


12. உலகுக்கு நீங்கள் ஒரு தாய், ஆனால் உங்கள் குடும்பத்திற்கு நீங்கள் உலகம்.


13. நீங்கள் மிகவும் அன்பாக விரும்பும் அனைத்து அன்பையும் மகிழ்ச்சியையும் விரும்புகிறேன். உங்களுக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சியான அன்னையர் தினம் என்று நம்புகிறேன்!


14. என் அம்மா ஆறுதல், மகிழ்ச்சி மற்றும் இருத்தல் ஆகியவற்றின் இதயத்தில் ஒருபோதும் முடிவடையாத பாடல். நான் சில நேரங்களில் வார்த்தைகளை மறந்துவிடலாம், ஆனால் நான் எப்போதும் அந்த பாடலை நினைவில் கொள்கிறேன்.


15. எனக்கு ஒரு அரவணைப்பு தேவைப்படும்போது உங்கள் கைகள் எப்போதும் திறந்திருந்தன. எனக்கு ஒரு நண்பர் தேவைப்படும்போது உங்கள் இதயம் புரிந்தது. எனக்கு ஒரு பாடம் தேவைப்படும்போது உங்கள் மென்மையான கண்கள் கடுமையாக இருந்தன. உங்கள் பலமும் அன்பும் எனக்கு வழிகாட்டியதோடு பறக்க சிறகுகளையும் கொடுத்தன.


16. “தாய்மார்கள் பசை போன்றவர்கள். நீங்கள் அவர்களைப் பார்க்க முடியாதபோது கூட, அவர்கள் குடும்பத்தை ஒன்றாக வைத்திருக்கிறார்கள்.”


17. “சிறு குழந்தைகளின் உதடுகளிலும் இதயங்களிலும் அம்மா என்பது கடவுளின் பெயர்.”


18. “நான் முதல் பார்வையில் அன்பை நம்புகிறேன், ஏனென்றால் நான் கண்களைத் திறந்த தருணத்திலிருந்து நான் உன்னை நேசிக்கிறேன்”


19. ஒரு தாயாக இருப்பது உங்களிடம் இருப்பதை நீங்கள் அறியாத பலங்களைப் பற்றி அறிந்து கொள்வது.
Mother’s Day Kavithai In Tamil words

20. இனிய அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள் அம்மா! எங்களை நன்றாக கவனித்ததற்கு நன்றி, இது எப்போதும் எளிதானது அல்ல என்று எனக்குத் தெரியும்! நாங்கள் உன்னை நேசிக்கிறோம்!

Mother’s Day Tamil Quotes அன்னையர் தினம் 

21. ஒரு முழுநேர தாயாக இருப்பது அதிக சம்பளம் வாங்கும் வேலைகளில் ஒன்றாகும்… ஏனெனில் பணம் செலுத்துவது தூய அன்பு.


22. தாயின் அன்பு என்பது ஒரு சாதாரண மனிதனுக்கு இயலாததைச் செய்ய உதவும் எரிபொருளாகும்-


23. என் அம்மா: அவள் அழகாக இருக்கிறாள், விளிம்புகளில் மென்மையாக்கப்படுகிறாள், எஃகு முதுகெலும்புடன் மென்மையாக இருக்கிறாள். நான் வயதாகி அவளைப் போல இருக்க விரும்புகிறேன். “


24. “மற்ற அனைவருக்கும் இடமளிக்கக்கூடிய ஒரு தாய் அவள், ஆனால் வேறு யாராலும் எடுக்க முடியாத இடம்.”


25. “மற்ற அனைவருக்கும் இடமளிக்கக்கூடிய ஒரு தாய், ஆனால் வேறு யாராலும் எடுக்க முடியாத இடம்.”


26. கடவுள் எல்லா இடங்களிலும் இருக்க முடியாது, எனவே அவர் தாய்மார்களை உருவாக்கினார்.


27. வாழ்க்கையில் மிகச் சிறந்த விஷயங்களை எனக்கு வழங்கியதற்கு நன்றி: உங்கள் அன்பு, உங்கள் கவனிப்பு மற்றும் உங்கள் சமையல். மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!


28. ஒரு மனிதனின் வேலை சூரியன் முதல் சூரியன் வரை, ஆனால் ஒரு தாயின் வேலை ஒருபோதும் செய்யப்படுவதில்லை.


29. தாய்மார்கள் தங்கள் குழந்தைகளின் கைகளை சிறிது நேரம் பிடித்துக் கொள்கிறார்கள், ஆனால் அவர்களின் இதயங்கள் என்றென்றும்-


30. “தாய்மையை விட அவசியமான வாழ்க்கையில் எந்தப் பங்கும் இல்லை.”

Mother’s Day Tamil Quotes அன்னையர் தினம் 

31. “வாழ்க்கை ஒரு கையேடுடன் வரவில்லை, அது ஒரு தாயுடன் வருகிறது.”


32. “வெற்றிகரமான அம்மாக்கள் ஒருபோதும் போராடாதவர்கள் அல்ல; போராட்டத்தை மீறி ஒருபோதும் கைவிடாதவர்கள் அவர்கள்”


33. என் அம்மாவின் ஜெபங்களை நான் நினைவில் வைத்திருக்கிறேன், அவர்கள் எப்போதும் என்னைப் பின்தொடர்ந்திருக்கிறார்கள். என் வாழ்நாள் முழுவதும் அவர்கள் என்னிடம் ஒட்டிக்கொண்டிருக்கிறார்கள்.


34. சிறந்த அம்மாவுக்கு இனிய அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள். நான் உன்னை சந்திரனுக்கு நேசிக்கிறேன், மீண்டும்


35. உங்கள் தாயை எப்போதும் நேசிக்கவும், ஏனென்றால் நீங்கள் இன்னொருவரைப் பெற மாட்டீர்கள்.


36. இந்த சிறப்பு நாளில் நீங்கள் எங்களுக்கு அளித்த அன்பு அனைத்தும் நூறு மடங்கு உங்களிடம் வரட்டும்!


37. இந்த சிறப்பு நாளில் நீங்கள் எங்களுக்கு அளித்த எல்லா அன்பும் நூறு மடங்கு உங்களிடம் வரட்டும்!


38. “உங்களுக்காக உங்கள் தாயின் சக்தி எவ்வளவு சக்தி வாய்ந்தது என்பதை அவர் உணரவில்லை.”


39. தாய்மை என்பது உங்கள் சொந்தத்தை விட வேறொருவரின் மகிழ்ச்சியையும் நல்வாழ்வையும் முன்னிலைப்படுத்தவும், கடினமான பாடங்களைக் கற்பிக்கவும், சரியானதைச் செய்யவும், சரியான விஷயம் என்னவென்று உங்களுக்குத் தெரியாவிட்டாலும் கூட .. எல்லாவற்றையும் தவறாகச் செய்ததற்காக உங்களை மீண்டும் மீண்டும் மன்னிக்க வேண்டும். ”

Mother’s Day Tamil Quotes அன்னையர் தினம் 

40. ஒரு தாயின் இதயம், ஒரு தாயின் நம்பிக்கை மற்றும் ஒரு தாயின் உறுதியான அன்பு ஆகியவை தேவதூதர்களால் வடிவமைக்கப்பட்டு மேலே கடவுளிடமிருந்து அனுப்பப்பட்டன.
Amma Kavithai Tamil Quotes

41. முழு பிரபஞ்சத்திலும் மிக அற்புதமான அம்மாவுக்கு … நீங்கள்! மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம். மிகவும் அருமையாக இருந்ததற்கு நன்றி!


42. ஒரு மனிதன் தனது காதலியை மிகவும் நேசிக்கிறான், மனைவி சிறந்தவள், ஆனால் அவனது தாய் மிக நீண்டவன்.


43. “நீங்கள் விரும்பும் அனைத்து அன்பையும், ஆரோக்கியத்தையும், மகிழ்ச்சியையும் விரும்புகிறேன்.” உலகின் அனைத்து தாய்மார்களுக்கும் அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள்!


44. “அந்த வார்த்தை என்னவென்று எனக்குத் தெரிவதற்கு முன்பே என் அம்மா என் முன்மாதிரியாக இருந்தார்.”


45. “நீங்கள் கண்ணீரை வெடிக்கச் செய்ய உங்கள் தாயின் அனுதாபக் குரல் போன்ற எதுவும் இல்லை.”


46. ​​“நீங்கள் ஒரு தாயாக இருக்கும்போது, ​​உங்கள் எண்ணங்களில் நீங்கள் ஒருபோதும் தனியாக இருக்க மாட்டீர்கள். ஒரு தாய் எப்போதும் இரண்டு முறை சிந்திக்க வேண்டும், ஒரு முறை தனக்காகவும், ஒரு முறை தன் குழந்தைக்காகவும். ”


47. ஒரு தாய் சாய்வதற்கு ஒரு நபர் அல்ல, ஆனால் சாய்வது தேவையற்றது.


48. உங்களுக்கு ஒரு அற்புதமான அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள்! நான் கேட்டிருக்கக்கூடிய சிறந்த அம்மா நீங்கள்.


49. ஒரு தாயின் இதயம் ஒரு ஆழமான படுகுழியாகும், அதன் அடியில் நீங்கள் எப்போதும் மன்னிப்பைக் காண்பீர்கள்.


50. “உலகின் சிறந்த அம்மாவுக்கு. தலைமை சமையல்காரர், ஆலோசகர், டாக்ஸி-டிரைவர், சியர்லீடர் மற்றும் உலகின் மிகச் சிறந்த அம்மாவாக இருப்பதற்கு நன்றி. ”- இனிய அன்னையர் தினம்

Mother’s Day Tamil Quotes அன்னையர் தினம் 


51. “என் அம்மாவை விவரிக்க ஒரு சூறாவளியைப் பற்றி அதன் சரியான சக்தியில் எழுதுவது அல்லது வானவில்லின் ஏறும், விழும் வண்ணங்கள்.”


52. “ஒரு தாயின் மகிழ்ச்சி ஒரு கலங்கரை விளக்கம் போன்றது, எதிர்காலத்தை ஒளிரச் செய்கிறது, ஆனால் கடந்த காலத்தையும் அன்பான நினைவுகளின் போர்வையில் பிரதிபலிக்கிறது.”


53. “நான் உன்னால் அன்பால் வளர்க்கப்பட்ட ஒரு பூவைப் போன்றவன். நீங்கள் பெரியதாகவும் வலுவாகவும் வளர எனக்கு உதவுங்கள். அம்மா, நீங்கள் செய்த அனைத்திற்கும் நன்றி! ”


54. என் அம்மா என் வேர், என் அடித்தளம். நான் என் வாழ்க்கையை அடிப்படையாகக் கொண்ட விதைகளை அவள் நட்டாள், அதுதான் உங்கள் மனதில் அடையக்கூடிய திறன் தொடங்குகிறது என்ற நம்பிக்கை.


55. உங்களுக்கு மிகவும் சிறப்பு வாய்ந்த அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள். எனக்காக எப்போதும் இருந்ததற்கு நன்றி!


56. ஒரு தாயின் குழந்தை மீதான அன்பு உலகில் வேறு ஒன்றும் இல்லை. அதற்கு எந்த சட்டமும் தெரியாது, பரிதாபமும் இல்லை. இது எல்லாவற்றையும் தைரியப்படுத்துகிறது மற்றும் அதன் பாதையில் நிற்கும் அனைத்தையும் வருத்தமின்றி நசுக்குகிறது.


57. “உங்களுக்கு ஒரு அற்புதமான அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள்! நான் கேட்டிருக்கக்கூடிய சிறந்த அம்மா நீ தான். ”


58. “ஒரு சரியான தாயாக இருக்க வழி இல்லை, நல்லவளாக ஒரு மில்லியன் வழிகள் உள்ளன.”
Mother’s Day Quotes In Tamil Font

59. “வாழ்க்கை அளிக்கும் எல்லா பரிசுகளிலும், அன்பான தாய் அவர்கள் அனைவரையும் விட மிகப் பெரியவர்.”


60. அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள் அம்மா! நீங்கள் என் அம்மாவாக இருப்பதற்கு நான் மிகவும் பாக்கியவானாக உணர்கிறேன். எப்போதும் என்னை நம்பி, எனக்கு இவ்வளவு செய்ததற்கு நன்றி. நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்!

Mother’s Day Tamil Quotes அன்னையர் தினம் 


61. நீங்கள் ஒரு விதமான, பிரமாதமான, ஆச்சரியமான அம்மா என்பதால் நீங்கள் மதிப்புமிக்கவர். மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!


62. உலகின் உண்மையான மதம் ஆண்களிடமிருந்து பெண்களிடமிருந்து வருகிறது – எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக தாய்மார்களிடமிருந்து, நம் ஆன்மாக்களின் சாவியை அவர்களின் மார்பில் சுமந்து செல்லும்.


63. “ரோஜாக்கள் சிவப்பு, வயலட் நீலம், சர்க்கரை இனிமையானது, நீங்களும் அப்படித்தான்! உலகின் மிக இனிமையான தாய்க்கு அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள், நாங்கள் உன்னை நேசிக்கிறோம்!


64. “ஒரு தாய் என்பது ஐந்து பேருக்கு நான்கு துண்டுகள் மட்டுமே இருப்பதைக் காணும் ஒரு நபர், அவர் ஒருபோதும் பைக்கு அக்கறை காட்டவில்லை என்று உடனடியாக அறிவிக்கிறார்.”


65. “தாய்மார்கள் பூமியின் முகத்தில் உள்ள வேறு எந்த அன்பையும் போலல்லாத ஒரு அன்பைக் கொண்டுள்ளனர்.”


66. தாய்மார்கள் கண்ணீரின் அளவையும், பிரார்த்தனைகளின் ஆர்வத்தையும், உணர்ச்சியின் ஆழத்தையும் மற்றவர்கள் புரிந்து கொள்ள முடியாது.


67. மம்மி, எங்களை நன்றாக கவனித்து, ஒவ்வொரு நாளும் மிகவும் வேடிக்கையாக செய்ததற்கு நன்றி. மிகவும் மகிழ்ச்சியான அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள்!


68. நீங்கள் என் தாயாக இருப்பதற்கு நான் மிகவும் அதிர்ஷ்டசாலி. இந்த நீண்ட காலமாக வேறு யாரும் என்னுடன் இணைந்திருக்க மாட்டார்கள் என்பது எனக்குத் தெரியும். மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!

Mother’s Day Tamil Quotes அன்னையர் தினம் 

69. “இந்த உலகில் போதுமான அரவணைப்புகள் இல்லை, நான் உன்னை எவ்வளவு நேசிக்கிறேன் என்பதைக் காட்ட எனக்கு போதுமான முத்தங்கள் இல்லை.” – இனிய அன்னையர் தினம்


70. “ஒரு தாயின் அன்பைப் போல சக்திவாய்ந்த எதுவும் இல்லை, குழந்தையின் ஆத்மாவைப் போல குணப்படுத்துவதும் இல்லை.”


71. ஒரு குழந்தை பிறக்கும் தருணத்தில், தாயும் பிறக்கிறாள். அவள் இதற்கு முன்பு இருந்ததில்லை. பெண் இருந்தாள், ஆனால் தாய், ஒருபோதும் இல்லை. ஒரு தாய் என்பது முற்றிலும் புதியது.


72. என் அம்மா, என் நண்பர் மிகவும் அன்பே. என் வாழ்நாள் முழுவதும் நீங்கள் எப்போதும் அருகில் இருக்கிறீர்கள். என் வழியை வழிநடத்த ஒரு மென்மையான புன்னகை. என் நாளை ஒளிரச் செய்ய நீங்கள் சூரிய ஒளி.


73. அம்மா, நீங்கள் எனக்காகச் செய்ததற்கு என்னால் போதுமான நன்றி சொல்ல முடியாது. நான் உங்களுக்கு மிகவும் தேவைப்படும்போது நீங்கள் எப்போதும் இருந்தீர்கள். மகிழ்ச்சியான தாய்மார்கள் தினம்!


74. “நன்றி” “நீங்கள் எனக்காக செய்த அனைத்து தியாகங்களையும் பற்றி நான் நினைக்கும் போது சொல்வது மிகவும் சிறியதாகத் தெரிகிறது.” ஐ லவ் யூ அன்புள்ள மம்மி. உங்களுக்கு அன்னையர் தின நல்வாழ்த்துக்கள்.
Mother’s Day Wishes Quotes In Tamil

75. “அம்மாவின் அன்பு அமைதி. அதை வாங்க வேண்டிய அவசியமில்லை, அதற்கு தகுதியும் தேவையில்லை. ”


76. தாய்மார்கள் எங்களை நிபந்தனையின்றி நேசிப்பதும், எங்கள் முட்டாள்தனமான தருணங்களைப் புரிந்துகொள்வதும், நொண்டி சாக்குகளுக்காக எங்களை கண்டிப்பதும், நம்முடைய பார்வையை ஒப்புக் கொள்ளும் போதும், நம்முடைய வேதனையையும் தோல்விகளையும் நினைத்து அழுவதோடு, எங்கள் மகிழ்ச்சி மற்றும் வெற்றிகளைக் கண்டு அழுவதும், எண்ணற்ற தொடக்க ஓவர்கள் இருந்தபோதிலும் எங்களை உற்சாகப்படுத்துங்கள். சொர்க்கம் தெரியும், வேறு யாரும் மாட்டார்கள்.


77. அம்மா, நீங்கள் நம்பக்கூடிய ஆறுதலான ஆதாரம்; நான் விழும்போது நீ என் குஷன். கஷ்ட காலங்களில் நீங்கள் உதவி செய்கிறீர்கள்; நான் அழைக்கும் போதெல்லாம் நீங்கள் என்னை ஆதரிக்கிறீர்கள். உங்களுக்குத் தெரிந்ததை விட நான் உன்னை நேசிக்கிறேன்; உங்களுக்கு எனது முழு மரியாதை உண்டு. எனக்கு தாய்மார்கள் தேர்வு இருந்தால், நான் தேர்ந்தெடுப்பேன்.


78. ஏய் அம்மா, நீங்கள் எவ்வளவு அற்புதமானவர் என்று நான் சொல்ல விரும்புகிறேன். என் பிறப்பிலிருந்தே உங்கள் அன்பை எனக்குக் காட்டியுள்ளீர்கள். அம்மா தின வாழ்த்துக்கள்!

Mother’s Day Tamil Quotes அன்னையர் தினம் 


79. “நீங்கள் சிரிக்கும் விதத்தை நான் விரும்புகிறேன், நீங்கள் அக்கறை கொள்ளும் விதத்தை நான் வணங்குகிறேன், உங்கள் ஒவ்வொரு அடியையும் நீங்கள் என்னவென்று விரும்புகிறேன்!” – அன்னையர் தின வாழ்த்துக்கள்!


80. என் அம்மா என் வாழ்க்கையில் மிகப் பெரிய முன்மாதிரி என்று நான் கூறுவேன், ஆனால் நான் அவளைப் பற்றி அதைப் பயன்படுத்தும்போது அந்தச் சொல் போதுமானதாக இருப்பதாகத் தெரியவில்லை. அவள் என் வாழ்க்கையின் காதல். “



Final words:-
नमस्कर दोस्तों आप सबको हमारी पोस्ट Mother’s Day Tamil Quotes | அன்னையர் தினம் पढ़ने के लिए धन्यवाद हमारी पोस्ट अच्छी लगे तो शेयर करना ना भूले इसी तरह की अच्छी अच्छी Post पाने के लिए हमारी वेबसाइट www.akadstatus.com से जुड़े रहे

Post a Comment

0 Comments