1000+ Good Night Quotes In Tamil | இனிய இரவு

Good Night Quotes In Tamil | இனிய இரவு  :-Namaskar dosto Aap sab ka Hamare blog m swagat hai. Dosto aaj main Aapke liye Good Night Quotes In Tamil Leker aaya hu.இனிய இரவு Aap sb yahan se Best  tamil Status select karke Apne facebook or Whatsapp ki dp se Sath upload kar sakte ho.Dosto aap sabko hamare  status achhe lage to comments or share karna na bhule thank you.

Good Night Quotes In Tamil | இனிய இரவு

Good Night Quotes In Tamil | இனிய இரவு
Good Night Quotes In Tamil | இனிய இரவு

நீங்கள் தூங்குவதற்கு முன், கடந்த 24 மணி நேரத்தில் உங்களுக்கு ஏற்பட்ட எல்லாவற்றிற்கும் நன்றி சொல்ல மறக்காதீர்கள். உங்களுக்காக இந்த நேரத்தில் நான் நன்றி கூறுகிறேன். “


2. “நான் உங்களுடன் செலவழிக்கும் ஒவ்வொரு நாளும் எனது வாழ்க்கையின் புதிய சிறந்த நாள். காலையில் காத்திருக்க முடியாது. நல்ல இரவு குழந்தை”


3. நான் தூங்குவதற்கு முன்பு நான் கடைசியாக நினைக்கும் விஷயமாகவும், நான் எழுந்ததும் முதலில் நினைக்கும் விஷயமாகவும் இருப்பீர்கள்.


4. விரக்திக்கும் நம்பிக்கையுக்கும் இடையிலான சிறந்த பாலம் ஒரு நல்ல இரவு தூக்கம்.


5. கண்களை மூடி, ஆழ்ந்த மூச்சை எடுத்து இனிமையான கனவு காணுங்கள். இனிய இரவு!

Good night Quotes in tamil, tamil good night images, tamil good night wishes, good night tamil images

6. எப்போதுமே பெரியதாக கனவு காண நினைவில் கொள்ளுங்கள், கனவுகளுடன் சிறிது கடின உழைப்பு மற்றும் உறுதியுடன் நீங்கள் வருவது உண்மையாகிவிடும். இனிய இரவு.


7. “வெளியில் இருள் அல்லது எதிர்மறை உங்கள் உள்ளத்தை ஒருபோதும் பாதிக்க வேண்டாம். காலை வரும் வரை காத்திருங்கள், பிரகாசமான ஒளி இருளை மூழ்கடிக்கும். இன்று கடினமாக உள்ளது, ஆனால் நாளை மற்றொரு நாளாக இருக்கும். ”


8. “பெரிய, சூடான மற்றும் தெளிவில்லாத ஒன்று இருக்கிறது. நீங்கள் பல யோசனைகளைப் பெறுவதற்கு முன்பு, இது என்னிடமிருந்து உங்களிடம் அனுப்பப்பட்ட ஒரு நல்ல இரவு அரவணைப்பு என்பதை நீங்கள் அறிந்து கொள்ள வேண்டும்! ”


9. ஒவ்வொரு நாளும் எனது கனவுகள் நனவாகும் என்று விரும்புகிறேன். நான் இப்போது உங்களுடன் இருக்கிறேன் என்பதை நினைவில் கொள்கிறேன்.


10. ஒரு நல்ல இரவு தூக்கத்தைப் பெறுவதற்கான சிறந்த வழி நாள் முழுவதும் கடினமாக உழைப்பதே என்று நான் நினைக்கிறேன். நீங்கள் கடினமாக உழைத்தால், நிச்சயமாக, வேலை செய்யுங்கள்.
Good night Quotes in tamil, tamil good night images, tamil good night wishes, good night tamil images


11. விளக்குகள் அணைக்கப்பட்டுள்ளன, தூங்க நேரம், உங்களுக்கு குட்நைட், உங்களுக்கு மிக அருமையான கனவு இருக்கலாம். நிதானமான இரவு.


12. ஒவ்வொரு இரவும் உங்கள் படுக்கைக்குச் செல்வதற்கு முன், உங்களைப் பற்றி ஏதாவது நல்லதைச் சொல்ல நினைவில் கொள்ளுங்கள். இது உங்கள் ஆன்மாவை வளர்த்து, உங்களை வலிமையாக வைத்திருக்கும்.


13. “நீங்கள் பெரிய கனவுகளை கனவு காணும் நாளை விட இரவுநேரம் நீண்டதாகத் தோன்றும். தங்கள் கனவுகளை நனவாக்கும் நபர்களுக்கு பகல்நேரம் நீடிக்கும். ”


14. “நிலவொளி மங்கலாகி, உலகம் மிகவும் செல்லும்போது,​​நீங்களே கொஞ்சம் ஓய்வு கொடுங்கள். உங்கள் தூக்கம் உங்களைப் போலவே இனிமையாக இருக்கும் என்று நம்புகிறோம். ”


15. இங்கே நீங்கள் கனவு காணும்போது தேவதூதர்கள் உங்களைப் பாதுகாப்பார்கள், இரவின் மென்மையான காற்று உங்களை குளிர்ச்சியாக வைத்திருக்கும் என்று நம்புகிறோம். இது மிகவும் குளிராக இருந்தால், நீங்கள் ஒரு மென்மையான ஓய்வுக்குச் செல்லும்போது உங்கள் போர்வைகள் சூடாக இருக்கட்டும்.



16. பகல் முடிந்துவிட்டது, இரவு வந்துவிட்டது. இன்று போய்விட்டது, என்ன செய்யப்பட்டுள்ளது. உங்கள் கனவைத் தழுவுங்கள், இரவு முழுவதும், நாளை ஒரு புதிய வெளிச்சத்துடன் வருகிறது.


17. இன்று அனைத்து அழகான தருணங்களையும் மகிழ்வித்து, ஒரு நல்ல இரவு தூக்கத்திற்காக நீங்கள் இரவில் படுக்கைக்குச் செல்லும்போது அவற்றைப் பற்றி சிந்தியுங்கள்.
Good night Quotes in tamil, tamil good night images, tamil good night wishes, good night tamil images
Good night Quotes in tamil, tamil good night images, tamil good night wishes, good night tamil images


18. நீங்கள் எப்போதும் விரும்பிய கனவை வாழ மற்றொரு வாய்ப்பு நாளை. இன்றைய தோல்வி குறித்து கவலைப்படாதீர்கள், நாளை ஒரு சிறந்த நாளாக இருக்கும் என்ற நம்பிக்கையுடன் படுக்கைக்குச் செல்லுங்கள். இனிய இரவு.


19. “படுக்கைக்கு முன் நன்றியுடன் இருப்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். இப்போது நீங்கள் நினைப்பது உங்கள் கனவுகளின் நிலையை தீர்மானிக்கும். ”


20. “இரவுநேரம் காற்றில் அரண்மனைகள் பற்றிய கனவுகளையும் எதிர்காலத்திற்கான பெரிய குறிக்கோள்களையும் உங்களுக்குக் கொண்டுவருகிறது. இன்றிரவு ஓய்வெடுங்கள், எதிர்கால கனவுகளை உங்கள் மனதில் கழுவ அனுமதிக்கவும். ”


21. கடவுளின் வழிகாட்டுதல் இருண்ட காட்டில் ஒரு சிறிய விளக்கு போன்றது… எல்லாவற்றையும் ஒரே நேரத்தில் காண்பிக்கவில்லை… ஆனால் அடுத்த கட்டம் பாதுகாப்பாக இருக்க போதுமான வெளிச்சத்தை அளிக்கிறது. இனிய இரவு!


22. குட்நைட். உங்கள் வருகைக்காக காத்திருக்கும் உங்கள் கனவுகளைக் காணும் வழியை நட்சத்திரங்கள் வெளிச்சம் போடட்டும்.


23. “ஒவ்வொரு இரவும், நான் தூங்கச் செல்லும்போது,​​நான் இறக்கிறேன். மறுநாள் காலையில், நான் எழுந்ததும், நான் மறுபிறவி எடுக்கிறேன். ”


24. உங்கள் நாளை எப்படி இருக்கும் என்பது பெரும்பாலும் இன்றிரவு உங்கள் மனதை நீங்கள் உண்பதைப் பொறுத்தது. உங்கள் தலையணையில் உங்கள் தலையை கீழே வைக்கும்போது, ​​நேர்மறையான விஷயங்களை மட்டுமே சிந்தியுங்கள், நாளை ஒரு சிறந்த நாளாக இருப்பதன் மூலம் உங்களுக்கு வெகுமதி அளிக்கும்! இனிய இரவு.


25. “அந்த நாட்களில் எதுவும் முடிவடையக்கூடாது என்று அவள் விரும்பினாள், இருள் முன்னேறுவதை அவள் எப்போதும் ஏமாற்றத்தோடு பார்த்தாள்.”


26. “இரவு என்பது கனவுகளைக் காண்பது, பகல் என்பது அவற்றை நனவாக்குவது. எனவே இப்போது தூங்கி கனவுகளை பார்ப்பது நல்லது. நல்ல இரவு, இனிமையான கனவுகள்! ”

Good night Quotes in tamil, tamil good night images, tamil good night wishes, good night tamil images

27. எப்போதும் ஒரு நேர்மறையான சிந்தனையுடன் நாள் முடிக்கவும். எவ்வளவு கடினமான விஷயங்கள் இருந்தாலும், அதை சிறப்பாகச் செய்வதற்கான புதிய வாய்ப்பு நாளை.


28. குட்-நைட் என்பது இரண்டு எளிய சொற்களின் மிக எளிமையான கலவையாகும், பொதுவாக, அதைச் சொல்வது மிகவும் எளிதானது. நீங்கள் அதை எல்லா இடங்களிலும், எல்லோருடைய உதடுகளிலும் கேட்கிறீர்கள்.


29. உங்களுக்கு இன்று ஒரு அற்புதமான நாள் இருந்தது என்று நம்புகிறேன், நாளை மற்றும் எப்போதும் உங்களுக்கு மீண்டும் ஒரு நாள் இருக்கட்டும். ஒரு நல்ல இரவு!


30. பயமும் பதட்டமும் ஒரு நல்ல தூக்கத்தின் எதிரிகள். ஒரு நல்ல இரவு தூக்கத்திற்காக உங்கள் எல்லா அச்சங்களையும் துக்கத்தையும் வர்த்தகம் செய்யுங்கள், மகிழ்ச்சி நாளை உங்களை அரவணைக்கும். இனிய இரவு.



31. “நல்ல இரவு, நல்ல இரவு! பிரிந்து செல்வது மிகவும் இனிமையான துக்கம், மறுநாள் வரை நான் நல்ல இரவு என்று கூறுவேன். ”


32. “உங்கள் படுக்கைக்கு மேகங்களின் தாள் மற்றும் நட்சத்திரங்களுக்கு பிரகாசமான படிகங்களை நான் விரும்புகிறேன். நீங்கள் தூங்கும்போது, ​​தேவதூதர்கள் உங்களுக்கு பிரகாசமான கனவுகளைத் தரும் இனிமையான பாடல்களைப் பாடுவார்கள். ”


33. காதல் என்பது எளிமையான உணர்வுகளில் ஒன்றாகும். ஒவ்வொரு இரவும் உங்கள் இதயத்தை கைப்பற்றுவதைப் பற்றி நான் கனவு காண்கிறேன். நீங்கள் ஏற்கனவே என் இதயம் வைத்திருக்கிறீர்கள்.


34. வாழ்க்கை புதிய தொடக்கங்களால் நிறைந்துள்ளது, நாளை ஒரு புதிய நாள் கொண்டுவருகிறது, நன்றாக தூங்குங்கள்.


35. என் வாழ்க்கையில் நீங்கள் இருப்பதற்கு நான் மிகவும் அதிர்ஷ்டசாலி. ஒரு சிறந்த இரவு தூக்கம், நான் விரைவில் உங்களைப் பார்ப்பேன்.


36. உங்கள் கஷ்டங்களை மறந்துவிட்டு, இந்த அருமையான இரவின் இனிமை உங்களை ஒரு ஆனந்தமான தூக்கத்திற்கு இழுக்கட்டும். நாளை ஒரு புதிய ஆரம்பம். இனிய இரவு.
Good night Quotes in tamil, tamil good night images, tamil good night wishes, good night tamil images


37. “இரவு வானத்தை குறிக்கும் நட்சத்திரங்களை நான் நேசிக்கிறேன் என்றாலும், உங்கள் கண்களில் உள்ள நட்சத்திரங்களை நான் இன்னும் அதிகமாக நேசிக்கிறேன். நான் தூங்கும்போது, ​​எனக்கு பிடித்த நட்சத்திரங்களைப் பற்றி சிந்தித்து மீண்டும் உங்களுடன் இருக்க காத்திருப்பேன். ”


38. “பகல் நேரத்தில் உங்கள் வேலைக்கு நீங்கள் கொடுக்கும் அளவுக்கு அர்ப்பணிப்புடன் இரவில் தூங்குங்கள். ஏனென்றால், உங்கள் பணி உங்களை நிதி ரீதியாக வலிமையாக்குகிறது, மேலும் நல்ல தூக்கம் உங்கள் ஆரோக்கியத்தை நன்றாக வைத்திருக்கிறது. ஆரோக்கியத்தை விட சிறந்த செல்வம் எதுவும் இல்லை. இனிய இரவு!”


39. நான் உன்னைப் பற்றி கனவு காணவில்லை, ஏனென்றால் உன்னைப் பற்றி நினைத்து ஒருபோதும் தூங்க முடியாது.


40. நாள் முடிந்துவிட்டது, ஓய்வெடுப்பதற்கான நேரம் இது. நன்றாக தூங்குங்கள் என் அன்பே நீங்கள் அதை உங்கள் சிறந்ததைக் கொடுத்தீர்கள். நாளை வருகிறது, ஓ இவ்வளவு சீக்கிரம், கண்களை மூடிக்கொண்டு நண்பகலுக்கு முன் விழித்திருங்கள்.
Good night Quotes in tamil, tamil good night images, tamil good night wishes, good night tamil images


41. நீங்கள் இன்று போரில் தோற்றிருக்கலாம், ஆனால் தயவுசெய்து துக்கத்தில் இறங்க வேண்டாம், ஏனென்றால் உறுதியுடனும் கடின உழைப்புடனும், நீங்கள் நாளை ஒரு வெற்றியாளராக இருப்பீர்கள். இனிய இரவு.


42. “நான் விரும்புவது என்னவென்றால், நாங்கள் ஒன்றாக இருக்கும் இரவுகள் ஒருபோதும் முடிவடையாது. நாங்கள் தனிமையில் இருக்கும்போது,​​என்னால் அதைத் தாங்க முடியாது. குட் நைட், என் அன்பு. ”


43. “தூங்காத வாழ்க்கை இல்லை, இரவு இல்லாத பகல் ஆசீர்வாதம் அல்ல, கண்களை மூடிக்கொண்டு கடவுளின் இயல்பை உங்களுக்குள் அனுபவிக்கும் நேரம் இது.”


44. உங்கள் படுக்கை என்னை அழைத்தது. நீங்களும் நானும் ட்ரீம்லாண்டில் சேர வேண்டும் என்று அது விரும்பியது என்று அது கூறியது. நகர்ந்து அழைப்பிற்கு பதிலளிப்போம்.



45. எங்களிடமிருந்து நாள் பறக்கிறது, ஆனால், பரலோகத்தில் ஒளிரும் ஜோதியைப் போல, தேவனுடைய கிருபை நமக்குக் கொடுக்கப்படுகிறது: இது காலை வெளிச்சம் வரை காத்திருக்கிறது – பாதுகாக்கிறது – நல்ல இரவு!


46. ​​என் கைகள் உங்களை அடைந்து, இனிமையான கனவுகளை விரும்புவதற்கும் இறுக்கமாக தூங்குவதற்கும் நல்ல இரவு உங்களை கட்டிப்பிடிக்கட்டும்.


47. என் அன்பே, இன்றிரவு, நீங்கள் உங்கள் கஷ்டங்களையும் கவலைகளையும் தூசித் தொட்டியில் எறிந்து கடவுள்மீது நம்பிக்கை வைக்க வேண்டும் என்று விரும்புகிறேன், ஏனென்றால் அவர் உங்கள் துன்பங்களிலிருந்து உங்களை மீட்டு உங்கள் இருதயத்தை மகிழ்ச்சியில் நிரப்புவார். இனிய இரவு.


48. “நீங்கள் கனவு காணும்போது, ​​ஒவ்வொரு நம்பிக்கையும் குறிக்கோளும் நனவாக வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன். நீங்கள் விரும்பிய அனைத்தையும் நீங்கள் பெற வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன். “


49. “உங்கள் படுக்கை உங்களை கட்டிப்பிடிக்க தயாராக உள்ளது, நீங்கள் ஓய்வெடுக்க தயாராக இருக்க வேண்டும், எல்லா மன அழுத்தங்களுக்கும் விடைபெறுங்கள். இனிய இரவு!”


50. இது நாளின் முடிவு, ஆனால் விரைவில் ஒரு புதிய நாள் வரும். எப்போதும் அதிக வாய்ப்புகள் இருப்பதால் உங்கள் உற்சாகத்தைத் தொடருங்கள்.


51. குட்-நைட் அன்பே நண்பரே! நான் உங்களுக்கு நல்ல இரவு சொல்கிறேன். நிலவொளியில், நடுக்கம் மற்றும் வெள்ளை, எங்களுக்கிடையில் எல்லா இடங்களையும் கட்டுப்படுத்துகிறது!


52. நான் எழுந்ததும், நான் படுக்கைக்குச் செல்லும்போதும், இடையில் எல்லா நேரத்திலும் நீங்கள் எப்போதும் என் மனதில் இருப்பது எப்படி? குட் நைட் என் காதல்!


53. இன்றிரவு நீங்கள் தூங்கும்போது, ​​உங்கள் தோல்விகளைப் பற்றி நீங்கள் வாழக்கூடாது. தோல்வி இல்லாமல் வெற்றி இல்லை என்ற நம்பிக்கையில் நீங்கள் நிரப்பப்படட்டும். இனிய இரவு.


54. “கடவுள் ஒவ்வொரு நாளும் தனது ஆசீர்வாதங்களை பூமியில் தெளிப்பதாக அவர்கள் சொல்கிறார்கள், நான் ஒன்றைப் பிடித்திருக்கிறேன் என்று நினைக்கிறேன் – அது நீ தான்! உங்களுக்கு ஒரு நல்ல இரவு வாழ்த்துக்கள், நான் உன்னை நேசிக்கிறேன். “


55. “கனவுகள் வாழ்க்கையின் சிறந்த பகுதி. நீங்கள் தூக்கத்தை தவறவிட்டால், வாழ்க்கையின் சிறந்த பகுதியை இழக்கிறீர்கள். எனவே படுக்கைக்குச் சென்று இனிமையான கனவுகளைப் பிடிக்கவும். ”
Good night Quotes in tamil, tamil good night images, tamil good night wishes, good night tamil images


56. ஒவ்வொரு இரவும், சந்திரன் பெரியதாகவும் பிரகாசமாகவும் இருப்பதாகவும், நீங்கள் மகிழ்ச்சியாகவும் சரியாகவும் இருப்பீர்கள் என்று நம்புகிறேன். நீங்கள் ஒளியை அணைக்கும்போது, ​​நான் உன்னை கனவு காண்கிறேன் என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள்.


57. குட்-நைட். இரவு வரை மெதுவாக தூங்குங்கள், உங்களுக்கு நிச்சயம் வரும் மகிழ்ச்சியைக் கனவு காணுங்கள்.


58. நீங்கள் என் அருகில் தூங்குவதால் என் இரவுகள் நிறைவடைகின்றன. நான் என் தேவதையை காலையில் காண்பேன்.



59. மகிழ்ச்சி மற்றும் மகிழ்ச்சியின் எண்ணங்களை நினைக்கும் போது கண்களை மூடிக்கொண்டு தூங்க செல்லுங்கள். மகிழ்ச்சியும் மகிழ்ச்சியும் தான் நீங்கள் சுற்றியுள்ள அனைவருக்கும் கொண்டு வருகிறீர்கள். நீங்கள் ஒரு அற்புதமான மனிதர், மற்றவர்களை எப்போதும் உங்களுக்கு முன் வைக்கவும்.
Good night Quotes in tamil, tamil good night images, tamil good night wishes, good night tamil images


60. “ஒரு நாள் மீண்டும் முடிவடையும். உங்களைப் போன்ற ஒரு நண்பர் இருப்பது மகிழ்ச்சி. எனது அன்றாடத்தை உருவாக்குவது மிகவும் சிறந்தது. கடைசியாக என் நண்பருக்கு நன்றி. இரவு வணக்கம் இனிமை கனவுகளுடன்.”


61. “இது நாளின் முடிவு, ஆனால் விரைவில் ஒரு புதிய நாள் வரும். எப்போதும் அதிக வாய்ப்புகள் இருப்பதால் உங்கள் உற்சாகத்தைத் தொடருங்கள். ”


62. நீங்கள் இரவில் தூங்க முடியாதபோது, ​​“நாங்கள் பேச வேண்டும், இப்போது உங்களுக்கு நேரம் இருக்கிறது” என்று கடவுள் சொல்வதாக நீங்கள் எப்போதாவது நினைத்திருக்கிறீர்களா?


63. இந்த நாள் நான் உன்னை நேசித்தேன் என்பதை அறிந்து தூங்கச் செல்லுங்கள், ஒவ்வொரு நாளும் என் காதல் வலுவடைகிறது. இனிய இரவு!

Good night Quotes in tamil, tamil good night images, tamil good night wishes, good night tamil images

64. நான் உங்களுக்கு நல்ல இரவு முத்தமிடுவதாகவும், எங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் ஒவ்வொரு நாளும் உங்களுடன் எழுந்திருப்பதாகவும் உறுதியளிக்கிறேன். நான் உன்னை காதலிக்கிறேன்.


65. படுக்கைக்கு முன் தேநீர். விழித்தவுடன் காபி. சூடான போர்வைகள் மற்றும் சூடான மழை. வசதியான பைஜாமாக்கள் மற்றும் மென்மையான குளிர் தலையணைகள். நம் பகலையும் இரவையும் உருவாக்கும் சிறிய விஷயங்கள் அனைத்தும் நல்லவையாக இருந்து முழுமையாய் இருக்கும்.


66. “அன்பு என்பது எளிமையான உணர்வுகளில் ஒன்றாகும். ஒவ்வொரு இரவும் உங்கள் இதயத்தை கைப்பற்றுவதைப் பற்றி நான் கனவு காண்கிறேன். நீங்கள் ஏற்கனவே என் இதயம் வைத்திருக்கிறீர்கள். ”


67. “ஒவ்வொரு நாளும் எனது கனவுகள் நனவாகும் என்று விரும்புகிறேன். நான் இப்போது உங்களுடன் இருக்கிறேன் என்பதை நினைவில் கொள்கிறேன். ”


68. குட் நைட் என் அன்பான அன்பு மற்றும் இனிமையான கனவுகள். நாளை உங்களைப் போலவே வெயிலாகவும் பிரகாசமாகவும் இருக்கும் என்ற நம்பிக்கைக்கு இங்கே.

Good night Quotes in tamil, tamil good night images, tamil good night wishes, good night tamil images

69. நான் உங்களுக்கு ஒரு நல்ல இரவு, ஒரு நல்ல தூக்கம் என்று விரும்புகிறேன், நீங்கள் ஆற்றலுடனும் ஆர்வத்துடனும் விழித்திருக்கும்போது நீங்கள் பெருகுவீர்கள்.


70. இன்று உங்கள் காரணமாக பிரகாசமாகவும் அழகாகவும் இருந்தது. ஒரு நல்ல இரவு என் அன்பே தூங்க.


71. என் அன்பே, இன்று உங்களுக்கு எவ்வளவு மோசமாக இருந்தாலும், அனைத்தும் இழக்கப்படவில்லை என்பதை நான் உங்களுக்கு உறுதிப்படுத்த விரும்புகிறேன். உங்களை நீங்களே நம்புங்கள், மேலும் விஷயங்கள் உங்களுக்கு நன்றாக வேலை செய்யும். இனிய இரவு.


72. “நாளை ஒரு புதிய நாள் மற்றும் விஷயங்களை அவை சிறந்ததாக மாற்றுவதற்கான புதிய தொடக்கமாகும்! அவர்கள் உங்களுக்கு என்ன அர்த்தம் என்பதை யாராவது தெரியப்படுத்துங்கள்! இனிய இரவு!”



73. “ஒவ்வொரு இரவும் நான் வீட்டிற்கு திரும்பி வருவதை விரும்புகிறேன். ஏனெனில் வீடு உங்கள் கைகளில் உள்ளது. குட் நைட், என் அன்பு. ”
Good night Quotes in tamil, tamil good night images, tamil good night wishes, good night tamil images


74. நான் உங்கள் படுக்கையில் தாள் என்று விரும்புகிறேன் – அந்த வகையில் நான் உன்னை என் மீது உணர முடியும். இந்த இரவு உங்களை மிகவும் காணவில்லை!


75. நீங்கள் பாதுகாக்கப்படுவீர்கள் என்று ஒவ்வொரு இரவும் நான் பிரார்த்திக்கிறேன். நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன், குட் நைட் குழந்தை.


76. குழந்தை, நான் உன்னை என் கைகளில் பிடித்துக் கொள்ளவும், உன்னுடைய இனிமையான உதடுகளில் முத்தங்களை நட்டுக்கொள்ளவும் ஆயிரக்கணக்கான மற்றும் ஆயிரக்கணக்கான மைல்கள் நடந்து செல்லக்கூடிய அளவுக்கு இன்றிரவு உன்னை இழக்கிறேன். உங்களை மிகவும் மிஸ் செய்க, குழந்தை. இனிய இரவு




Final words:-
नमस्कर दोस्तों आप सबको हमारी पोस्ट Good Night Quotes In Tamil | இனிய இரவு पढ़ने के लिए धन्यवाद हमारी पोस्ट अच्छी लगे तो शेयर करना ना भूले इसी तरह की अच्छी अच्छी Post पाने के लिए हमारी वेबसाइट www.akadstatus.com से जुड़े रहे

Post a Comment

0 Comments